Quang DD

Nếu trở lại ngày xưa, em vẫn sẽ chia tay anh

Apr 30, 2009

Gặp lại anh giữa dòng người đông đúc, giữa bộn bề tấp nập. Anh vẫn như vậy, vẫn như ngày xưa... nhưng không phải là anh của ngày xưa, vì anh đã thuộc về một bến bờ nào khác rồi.

Anh nhoẻn miệng cười và hỏi thăm em như những người bạn lâu lắm rồi không gặp. Vâng! với em anh sẽ mãi là người bạn.

Và anh bất ngờ khi biết em vẫn sống như thế, vẫn chưa lấy chồng. Em chợt miệng nói: "Tại sao cứ phải lập gia đình? Trong khi em thích sống như vậy hơn".

Rồi anh thoáng buồn: "Anh xin lỗi! Anh có lỗi với em nhiều quá! Nếu như được trở lại ngày xưa, anh vẫn sẽ yêu em! em à!".

Em cảm thấy mình thật mạnh mẽ và chỉ muốn nói với anh là: "Nếu như được trở lại ngày xưa, em vẫn sẽ nói lời chia tay với anh, anh à!".

Gần bao nhiêu năm rồi, nước mắt em đã không còn rơi và con tim em đã đập theo nhịp trở lại. Dù rằng, anh mãi là một phần ký ức trong em, mãi là điều gì đó trong quá khứ của em... nhưng với em, em đã quyết định đúng. Quyết định chấm dứt với anh để thấy rằng còn có một người sẽ yêu em nhiều hơn anh...

Chào anh nhé! Và cũng đừng suy nghĩ nhiều, biết đâu chính quyết định ngày xưa của em mà giờ đây anh mới gặp được người anh yêu hơn cả bản thân mình!

Còn em... em cũng sẽ hạnh phúc như anh mà thôi! - VnExpress

0 comments: