Quang DD

Trăn nuốt chửng chó cưng

Mar 18, 2009

Một phụ nữ Australia đã bị sốc nặng khi phát hiện ra rằng con chó cưng của cô đã bị một con trăn nuốt chửng.

 
Con chó Bindi đã nằm trọn trong bụng con trăn.
 
Patty Buntine, từ thị trấn Katherine thuộc Lãnh thổ phía bắc của Australia, kể lại rằng cô thấy lo lắng khi Bindi, con chó săn 3 tuổi, không ra ăn sáng như mọi khi.

“Bindi không bao giờ bỏ ăn sáng, vì thế tôi thấy lo lắng và đi tìm nó. Tôi tìm khắp khu vực xung quanh ngôi nhà và phát hiện ra con trăn”.

“Cái bụng của nó phình lên, giống như có một quả dừa bự ở trong đó. Con trăn không thể di chuyển nổi. Tôi đoán ngay ra rằng nó đã ăn thịt Bindi. Thật là khủng khiếp khi nghĩ rằng cún cưng của tôi đã bị nó nuốt chửng”.

Cô Buntine nói thêm, Bindi là một con chó nhanh nhẹn và cô thực sự bị sốc khi con trăn có thể nuốt trọn nó trong bụng.

“Bindi rất tinh khôn. Nó sẽ chạy mất nếu biết rằng bạn muốn đưa nó đi tắm hoặc đến bác sĩ thú y. Nó chạy nhanh như tên ở khắp nơi. Tôi không hiểu vì sao Bindi lại không nhận ra mối nguy hiểm đó”.

Con trăn dài gần 3m và được cho là khoảng 10 năm tuổi.

Chuyên gia về trăn David Reed đã được gọi tới để bắt nó. Ông Reed cho hay ông đã từng gặp những trường hợp trăn nuốt sống chó con nhưng đây là lần đầu tiên nạn nhân là con chó nặng xấp xỉ 6kg, bằng 60% trọng lượng của con trăn.

(Nguồn: http://dantri.com.vn/c132/s132-313825/tran-nuot-chung-cho-cung.htm )

0 comments: