Quang DD

Ảnh sex làm đàn ông kém thông minh

Apr 30, 2009

(30/04/2009 06:04:06)
Đàn ông sẽ bị ngu đi khi xem các bức ảnh khiêu dâm làm kích thích ham muốn tình dục, một nghiên cứu gần đây công bố.




Sau nhiều năm nghiên cứu về sinh lý và những tác động của nó đối với con người các nhà khoa học đã đưa ra kết luận, đàn ông sẽ bị ngu đi khi xem các bức ảnh khiêu dâm làm kích thích ham muốn tình dục.

Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học Anh đã chia 176 người đàn ông tình nguyện tham gia thí nghiệm ở độ tuổi từ 18 đến 28 thành hai nhóm khác nhau.

Nhóm thứ nhất sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp khiêu dâm của các cô gái đẹp trong trang phục quần áo lót, còn nhóm thứ hai sẽ được xem các bức tranh phong cảnh và tranh tĩnh vật.

Sau đó, tất cả những người tham gia thí nghiệm sẽ cùng chơi một trò chơi hết sức thú vị, trong đó đòi hỏi họ phải đưa ra các quyết định của mình.

Kết quả đã chỉ ra rằng, nhóm thứ nhất được xem các ảnh khiêu dâm của các cô gái đẹp thường đưa ra cách giải quyết không sáng suốt và cuối cùng đã phải thua cuộc trước những người chỉ được xem các bức ảnh phong cảnh và tĩnh vật thuần tuý.

Trong quá trình tiến hành thí nghiệm, các nhà khoa học cũng đồng thời tiến hành đo các chỉ số hoocmon kích thích tố sinh dục nam.

Các nhà khoa học giải thích rằng, mức hoocmon kích thích tố sinh dục nam càng cao thì các tác nhân kích dục sẽ ảnh hưởng càng mạnh đến nam giới, đồng thời khả năng minh mẫn của con người cũng giảm đi đáng kể.

Hữu Kỷ
Theo afamily

0 comments: