Quang DD

Bị chồng coi thường dù là... gái trinh

Apr 30, 2009


Ban đầu, anh rất hạnh phúc vì biết tôi là gái còn trinh. Nhưng khi đã thành vợ thành chồng, anh quay ra nói tôi là con người dễ dãi...

Thật cảm ơn bài viết của Sam ("Vợ hay màng trinh sẽ nuôi dạy các con anh?"). Bạn đã nói lên ít nhiều suy nghĩ của những người con gái đã lỡ "mất trinh" cho những kẻ chẳng ra gì.

Bản thân tôi cũng là một người phụ nữ không để dành được cái quý giá đó cho đêm tân hôn. Khi yêu anh C (chồng tôi bây giờ) sau một thời gian yêu đương lãng mạn, tôi đã trao cho anh cái quý giá nhất của đời con gái.


Đối với anh tôi không còn tình yêu như thuở ban đầu, chuyện chăn gối tôi cũng không còn hứng thú.
Ban đầu, anh rất yêu tôi và hạnh phúc vì biết tôi là gái còn trinh. Nhưng sau này, đã thành vợ thành chồng thì anh quay ra nói tôi là con người dễ dãi, anh ấy bảo rằng "nếu anh là người thứ 2 chắc chẳng được diễm phúc này".
Tôi rất đau khổ và tủi phận, trước khi lấy anh tôi cũng có rất nhiều người theo đuổi, nhưng những người đó tôi không có chút tình cảm mãnh liệt nào giống như đối với anh. Anh là người đầu tiên cho tôi cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương và tin tưởng.

Khi yêu anh tôi đã tự thề với lòng mình là sẽ chung thủy mãi với anh, nếu như sau này không lấy được anh tôi sẽ ở vậy suốt đời. Vậy mà chính vì tình yêu mãnh liệt và suy nghĩ mù quáng mà giờ đây tôi đã bị anh coi thường và có suy nghĩ đến bất kỳ một lúc nào đó tôi sẽ phản bội anh.

Vì vậy cho nên khi lấy nhau tôi đã bị anh cho nghỉ việc ngay tức khắc, với lý do không có người trông coi, dọn dẹp nhà cửa. Sau khi sinh, không có việc gì làm tôi thấy chản nản. Khi con tôi lớn và đã đi học, tôi xin anh cho đi làm để khuây khỏa nhưng không được.

Giờ đây tôi thành con người trầm cảm, ít nói, ít cười hàng ngày chỉ lên mạng đọc vài tin tức rùi nấu cơm, dọn nhà. Tôi cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt và lạnh lùng, đối với anh tôi không còn tình yêu như thuở ban đầu, chuyện chăn gối tôi cũng không còn hứng thú. Mỗi lần xem ti vi có những cảnh quay nhạy cảm anh lại nói bóng gió "con gái dễ dãi mọi người sẽ coi thường", tôi thực sự không biết suy nghĩ của anh ra sao?

May mà tôi là người con gái còn trinh, nếu không thì anh sẽ đối xử với tôi thế nào. Vì vậy các bạn ạ, chuyện trinh tiết là một vấn đề hết sức quan trọng, có những người khoan dung độ lượng, có những người khắt khe. Vì vậy tôi khuyên mọi người nên có suy nghĩ chính diện về bản chất, đức hạnh của người con gái chứ đừng quá khắt khe với chuyện trinh tiết. Chúc mọi người vui vẻ và hạnh phúc.

0 comments: