Quang DD

Mất em vì lạnh lùng

Apr 30, 2009

Tôi và em quen biết nhau từ game Võ Lâm rồi trở thành bạn thân qua những lần tâm sự với nhau về chuyện tình cảm và do tôi và em cùng kinh doanh phòng net nên có nhiều thời gian cùng trao đổi. Rồi một ngày kia tôi ôm tất cả những tâm tư, những trăn trở về tình cảm của em dành cho người khác vào mình để yêu em vì tôi tin rằng tình cảm trước kia của em giờ đây sẽ dành cho tôi. Tôi đã biết là sẽ rất khó khăn khi đã hiểu rõ về quá khứ của em nhưng tôi vẫn tiến tới và em đã chấp nhận. Tôi vui mừng vì có em, em là người duy nhất làm tôi rạo rực sau nhiều năm sống lẻ loi và chỉ biết lấy công việc làm niềm vui.

Cuộc sống của tôi không được may mắn khi cha tôi đột ngột qua đời. Khi cha mất tôi đã không rơi nước mắt vì tôi phải nghĩ đến ngày mai, từ đó tôi và anh trai đã xoay sở để kinh doanh. May mắn là anh em tôi không phải nợ nần, các em tôi không phải bỏ học và đứa nào cũng vào đại học, cao đẳng và ra trường. Từ ngày đó tôi miệt mài với công việc, vừa học vừa làm, bước chân ra khỏi giảng đường là quay về với công việc.

Cứ thế nhiều năm trôi qua, bản thân tôi tự lo cho mình được những lúc ốm đau, những lúc buồn vui rồi dần dần tôi tách mình ra khỏi gia đình, sinh hoạt và ngủ nghỉ tại nơi làm việc và từ đó gia đình cũng không cần quan tâm đến tôi và dần tôi trở nên cứng rắn, mạnh mẽ và lạnh nhạt hơn.

Ngược lại với tôi, em đã lớn lên trong sự yêu thương của gia đình và em đã đón nhận những tình cảm đẹp, sự quan tâm của người khác trước khi đến với tôi trong khi tôi lại là người lạnh lùng nên em đã không hiểu và tin tưởng vào tình cảm của tôi dành cho em. Tôi chưa từng được ai đắp chăn khi lạnh, chưa từng cần đến ai những lúc buồn, chưa từng tựa vào vai ai để khóc, không cần ai nấu cháo cho ăn khi bị bệnh. Những lúc như vậy tôi đã tự mình vượt qua nên không hiểu hết được em cần tôi những lúc như vậy.

Thế rồi sau nhiều lần cố gắng em đã quyết định xa tôi, làm đổ vỡ bao nhiêu kế hoạch mà tôi xây dựng. Nhưng cũng nhờ sự ra đi của em tôi mới nhìn lại bản thân mình và nhận ra mình phải có những thay đổi từ giờ giấc làm việc để có thời gian nhìn lại từng ngày trôi qua. Cảm ơn em đã đến trong cuộc đời tôi, cầu mong em luôn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc.

0 comments: